1 |
รายงานสถิติเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน / ร้องทุกข์ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส ประจำปีงบประมาณ 2567 |
|
[ 8 ต.ค. 2567 ] | 3 |
2 |
รายงานผลการดำเนินงานตามการรับแจ้งเรื่องราวร้องเรียน / ร้องทุกข์ ประจำเดือน กรกฎาคม - กันยายน 2567 |
|
[ 1 ต.ค. 2567 ] | 4 |
3 |
รายงานผลดำเนินการตามการรับรับแจ้งรับเรื่องราวร้องเรียน / ร้องทุกข์ ประจำเดือน เมษายน - มิถุนายน 2567 |
|
[ 1 ก.ค. 2567 ] | 3 |
4 |
รายงานผลการดำเนินงานตามการรับแจ้งเรื่องราวร้องเรียน / ร้องทุกข์ ประจำเดือน มกราคม - มีนาคม 2567 |
|
[ 1 เม.ย. 2567 ] | 4 |
5 |
รายงานสถิติเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน / ร้องทุกข์ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส ประจำปีงบประมาณ 2566 |
|
[ 6 ต.ค. 2566 ] | 24 |
6 |
รายงานผลการดำเนินการตามแผนการรับแจ้งเรื่องราวร้องเรียน/ ร้องทุกข์ ประจำเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2565 |
|
[ 30 ธ.ค. 2565 ] | 35 |
7 |
รายงานผลการดำเนินการตามการรับแจ้งเรื่องราวร้องเรียน / ร้องทุกข์ ประจำเดือนกรกฎาคม - กันยายน 2565 |
|
[ 7 ต.ค. 2565 ] | 30 |
8 |
รายงานผลการดำเนินการตามการรับแจ้งเรื่องราวร้องเรียน / ร้องทุกข์ ประจำเดือน เมษายน - มิถุนายน 2565 |
|
[ 6 มิ.ย. 2565 ] | 36 |
9 |
รายงานผลการดำเนินการตามการรับแจ้งเรื่องราวร้องเรียน / ร้องทุกข์ ประจำเดือนมกราคม - มีนาคม 2565 |
|
[ 5 เม.ย. 2565 ] | 30 |
10 |
รายงานผลการดำเนินการตามการรับแจ้งเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำเดือน ตุลาคม - ธันวาคม 2564 |
|
[ 30 ธ.ค. 2564 ] | 98 |
11 |
การบริการประชาชนสายด่วนเพื่อประชาชนองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส |
|
[ 14 ธ.ค. 2564 ] | 100 |
12 |
รายงานผลการดำเนินการตามการรับแจ้งเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำเดือน กรกฎาคม - กันยายน 2564 |
|
[ 5 ต.ค. 2564 ] | 95 |
13 |
รายงานผลการดำเนินงานการตามรับแจ้งเรื่องราวร้องเรียน / ร้องทุกข์ ประจำเดือน เมษายน - มิถุนายน 2564 |
|
[ 2 ก.ค. 2564 ] | 97 |
14 |
หนังสือ แนวทางการใช้จ่ายงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นกรณีเกิดโรคระบาดสัตว์ |
|
[ 17 มิ.ย. 2564 ] | 194 |
15 |
รายงานผลการดำเนินการตามการรับแจ้งเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำเดือน มกราคม - มีนาคม 2564 |
|
[ 2 เม.ย. 2564 ] | 95 |
16 |
คำสั่ง ที่่ 84 / 2564 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการช่วยเหลือประชาชน |
|
[ 29 มี.ค. 2564 ] | 101 |
17 |
คำสั่ง ที่่ 78 / 2564 เรื่อง จัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่่ปฏิบัติหน้าที่่ในศูนย์ช่วยเหลือประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส |
|
[ 29 มี.ค. 2564 ] | 104 |
18 |
คำสั่ง ที่่ 77 / 2564 เรื่อง แต่ตั้งเจ้าหน้าที่่่รับผิดชอบรับแจ้งเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์ ยื่นเป็นเอกสาร แจ้งผ่านทางเว็บไซต์ และ ผ่านทางโทรศัพท์ |
|
[ 29 มี.ค. 2564 ] | 104 |
19 |
คำสั่ง เรื่อง การจัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่่่่ในศูนย์ช่วยเหลือประชาชนของอบต.หนองน้ำใส |
|
[ 22 มิ.ย. 2563 ] | 199 |
20 |
ประกาศ เรื่อง การจัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่่ปฏิบัติหน้าที่่ในศูนย์ช่วยเหลือประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2563 |
|
[ 22 มิ.ย. 2563 ] | 185 |
21 |
เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการช่วยเหลือประชาชน |
|
[ 22 มิ.ย. 2563 ] | 192 |
22 |
คำสั่ง เลขที่่่ 326 ปี 2561 เรื่อง จัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือประชาชนของอบต.หนองน้ำใส |
|
[ 26 ธ.ค. 2561 ] | 196 |
23 |
ประกาศ เรืองง การจัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือประชาชนองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ในศูนย์ช่วยเหลือประชาชน |
|
[ 28 ธ.ค. 2560 ] | 197 |